Thay Màn Hình Laptop Dell Inspiron 15

Hư hỏng màn hình là một trong những lỗi mà máy tính laptop Dell Inspiron 15 rất thường gặp trong quá trình sử dụng. Điều này khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện những thao tác trên màn hình máy tính. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Tốt nhất bạn nên đi thay màn hình. Tuy nhiên địa chỉ nào thay màn hình laptop Dell Inspiron 15 chất lượng? Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn cụ thể trong bài viết sau đây nhé!

màn hình dell inspiron 15

truy cập bài viết qua:

  • thay màn hình laptop dell inspiron 15 3000 series
  • thay màn hình dell inspiron 15
  • màn hình laptop dell inspiron 15
  • màn hình laptop dell inspiron 15 3000
  • thay màn hình dell inspiron 15 3000

Giới thiệu màn hình laptop dell inspiron 15

Laptop Dell hiện nay ngoài thị trường chia thành rất nhiều loại như: Inspiron, Vostro, Latitude, XPS, Studio, Alienware. Chính vì có các dòng khác nhau nên màn hình Dell cũng đa dạng và phong phú. Nổi bật nhất trong số đó chính là màn hình laptop dell inspiron 15, sản phẩm có khả năng phục vụ các nhu cầu cơ bản và giải trí hướng tới khách hàng phổ thông. 

Thông số kỹ thuật cơ bản 

  • Tên màn hình : Màn hình laptop Dell inspiron 15 3542, N3542, N3542A, N3542B
  • Hãng Sản Xuất: LG, Samsung
  • Kích cỡ (Sizes): 15.6 Inch Led mỏng
  • Loại màn hình : LED mỏng (Slim)
  • Chuẩn kết nối: 30 Pin 
  • Độ phân giải: WXGA (1366×768) HD

Laptop dell inspiron 15 sở hữu độ phân giải Full HD 1366 x 768 pixels đi kèm tấm nền TN cho độ sáng cao và tiết kiệm điện hoàn hảo cho máy tính của bạn. Công nghệ chống chói Anti-Glare cũng có khả năng giúp tránh ánh sáng mặt trời khi sử dụng máy tính ngoài trời hay dưới nguồn sáng trực tiếp.

Các dấu hiệu nên thay màn hình laptop dell inspiron 1

Thay màn hình laptop là bất kể ai đang dùng máy tính đều có khả năng phải trải qua. Với một chiếc máy tính đang hoạt động tốt và chỉ gặp trục trặc ở màn hình thì việc thay thế chính là giải pháp vô cùng hoàn hảo. Dưới đây là một vài biểu hiện cho thấy bạn nên đi thay màn hình laptop Dell Inspiron 15:

  • Màn hình đã bị mờ, không rõ nét

Dòng máy laptop dell inspiron 15 vô cùng nổi tiếng bởi có khả năng xử lý hình ảnh cũng như âm thanh vô cùng tốt. Vì thế khi bạn thấy màn hình có dấu hiệu bị mờ và nhòe không rõ nét thì chắc chắn chúng đã bị tổn thương. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này có thể là do người sử dụng không có thời gian chăm sóc đến máy tính cá nhân. Hoặc có thể nước hay thức ăn văng vào máy, đôi khi vệ sinh không đúng cách cũng khiến màn hình gặp vấn đề.

  • Màn hình laptop bị nứt

Màn hình laptop dell inspiron 15 có dấu hiệu bị nứt thì có nghĩa là bạn nên nhanh chóng đi thay màn hình. Đề phòng vết nứt này mở rộng ảnh hưởng đến những bộ phận khác trong máy. Nhất là với những dòng máy có màn hình cảm ứng thì không may bạn va chạm vào sẽ khiến tay bị chảy máu. Để hạn chế việc phải sửa quá nhiều lỗi khiến chi phí tăng lên đáng kể thì bạn nên nhanh chóng thay màn hình nếu thấy có vết nứt, dù là nhỏ nhất.

  • Độ hiển thị màu sắc bị sai lệch

Khi bạn xem phim và chơi game thì việc sở hữu một màn hình căng nét rõ ràng như của laptop dell inspiron 15 là vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn thấy màn hình của mình có những dấu hiệu như màu bị sai lệch, màu xanh nhưng lại hiển thị màu đen, màn hình chỉ có màu trắng đen, hay thậm chí một màu duy nhất. Tốt nhất bạn nên nhanh chóng thay màn hình để có thể cải thiện được tình trạng này. Sau khi thay mới màn hình sẽ trở về như cũ, không còn bị lệch màu. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ phân giải để cải thiện nhưng chỉ có tác dụng trong vài ngày.

  • Có dấu hiệu bị nhiễm sóng hột

Khi bạn đang chơi game hay xem phim màn hình lại bị nhiễm sóng hột, điều này khiến cho bạn bị tụt cảm xúc nhanh chóng. Bởi không chỉ chất lượng hình ảnh mà chất lượng âm thanh cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Lỗi này có thể do rất nhiều nguyên nhân như chủ yếu là bởi màn hình của bạn đã bị tổn thương. Và để có thể khắc phục được lỗi này thì tốt nhất bạn nên thay màn hình laptop mới trước khi có thêm bất cứ quyết định nào khác.

Nên thay màn hình laptop dell inspiron 15 ở đâu?

Với những lỗi mà chúng tôi đã trình bày trên đây tốt nhất bạn nên thay màn hình laptop dell inspiron 15 để có thể cải thiện được tình hình. Tuy nhiên bạn đừng nên tự thay ở nhà, bởi không như những lỗi khác màn hình có nhiều bo mạch cũng như những linh kiện khác đi kèm. Việc thay ở nhà có thể sẽ biến máy tính hỏng nhẹ thành hỏng nặng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop dell inspiron 15 mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo sở hữu chiếc máy tính y như mới bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Nếu như bạn đang phân vân thì hãy đến với thaymanhinhlaptop.vn. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao, máy tính của bạn sẽ được thay vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó chế độ dịch vụ, chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành chất lượng của thaymanhinhlaptop.vn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có bất cứ thắc mắc cũng như yêu cầu nào chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng cho bạn.

  • Màn hình, linh kiện chính hãng

Trung tâm còn cam kết tất cả các màn hình, linh kiện, phụ kiện laptop được sử dụng tại trung tâm đều là những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó giá thành phải chăng và bảo hành lâu dài cũng là yếu tố tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.

Thay màn hình laptop dell inspiron 15 giá bao nhiêu? 

Giá của chiếc màn hình mới cho laptop dell inspiron 15 phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đầu tiên chính là chất lượng, hiện tại nếu bạn chọn màn hình chính hãng thì sẽ có giá dao động từ 1.200.000đ đến 2.500.00đ. Tiếp theo chi phí để thay màn hình laptop còn tùy thuộc vào cơ sở thay linh kiện. Một đơn vị uy tín như thaymanhinhlaptop.vn chắc chắn sẽ giúp bạn thay màn hình laptop dell inspiron 15 với giá cả cạnh tranh nhất.

Lời kết cho các bạn khi đi thay màn hình laptop Dell Inspiron 15

Thông qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn địa chỉ thay màn hình laptop dell inspiron 15 tốt nhất hiện nay. Nếu bạn gặp những lỗi như màn hình mờ, nhòe, nứt vỡ, màu sắc sai lệch hay nhiều sóng hạt thì bạn nên đi thay để cải thiện tình hình. Và đừng quên đến với thaymanhinhlaptop.vn để được chúng tôi tư vấn và thay nhanh chóng bạn nhé!

Thông tin Cửa Hàng Thay Màn Hình Laptop

  • Hãy chát ngay với nhân viên online của chúng tôi từ 8h30 tới 7h tối để được giải đáp miễn phí các câu hỏi thường gặp.
  • Hotline: 0988.86.9933
  • Website: https://thaymanhinhlaptop.vn/
  • Địa Chỉ: 3 Ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)