Thay màn hình laptop hp elitebook 8460p giá bao nhiêu?

Chiếc laptop hp elitebook 8460p với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, cấu hình tốt và giá cả phải chăng nên rất thích hợp cho những người đang mong muốn sở hữu laptop có giá thành vừa phải. Tuy nhiên, laptop hp elitebook 8460p khi bị hỏng hóc màn hình thì việc thay thế vô cùng khó khăn. Thay màn hình laptop hp elitebook 8460p ở đâu và giá bao nhiêu? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Giới thiệu màn hình laptop hp elitebook 8460p

Laptop hp elitebook 8460p là dòng máy tính nổi tiếng của thương hiệu HP. Laptop có thiết kế đẹp mắt, màu xám hiện đại, được làm từ hợp kim nhôm và magie có độ bền cao, chống trầy xước khi va đập và vẫn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Do đó dòng máy tính này được nhiều người ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí và làm việc hiệu quả. 

Thông số kỹ thuật cơ bản 

  • Tên màn hình: Màn hình Laptop HP Elitebook 8460p
  • Hãng Sản Xuất: LG, Samsung
  • Kích cỡ (Sizes): 14.0 Inch LED mỏng (14.0 Slim)
  • Loại màn hình: LED mỏng 
  • Chuẩn kết nối: 40 Pin
  • Độ phân giải WXGA: (1600×900) HD
  • Tương thích với các dòng laptop: Laptop HP Elitebook 8470p, 8470w

Màn hình laptop hp elitebook 8460p có kích thước 14 inch, độ phân giải lên đến 1600×900, hình ảnh hiển thị sắc nét nên người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Màn hình của laptop được bảo vệ bởi lớp hợp kim nhôm siêu cứng sang trọng, có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn, chống bám bụi và chống in dấu vân tay, đặc biệt là lớp carbon có tính chất đàn hồi chống lực ép gây hại màn hình. 

Các dấu hiệu nên thay màn hình laptop hp elitebook 8460p

Nếu trong trường hợp màn hình gặp phải những tình trạng hư hỏng nặng thì việc thay thế màn hình là vô cùng cần thiết. Sau một thời gian dài sử dụng hoặc khi màn hình xuất hiện các dấu hiệu dưới đây thì bạn cần phải thay màn hình laptop hp elitebook 8460p để đảm bảo vận hành được những chức năng hiển thị, cụ thể: 

Màn hình bị nhòe

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy màn hình có dấu hiệu bị nhòe, chất lượng hình cảnh không tốt như ban đầu mặc dù đã thiết lập độ phân giải cao thì laptop đã đến lúc cần thay màn hình. 

Màn hình hở sáng

Hở sáng là tình trạng màn hình khi mà ánh sáng bị ở ở một góc hoặc xung quanh viền. Nếu ánh sáng hở ít thì không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu lượng hở sáng quá nhiều thì bạn nên cân nhắc thay mới màn hình. 

Màn hình chảy mực

Đây là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết đó là khi màn hình laptop hp elitebook 8460p xuất hiện nhiều vết đổ đen ở xung quanh, che đi một phần màn hình và đặc biệt vết đỏ hiện rõ ngay cả khi đã tắt laptop. 

Đơ màn hình

Đa phần mọi người hay bị nhầm lẫn giữa việc đơ máy và đơ màn hình. Lỗi đơ máy xảy ra khi phần cứng ngừng hoạt động và lúc này cần phải khởi động lại. Lỗi đơ màn hình xuất hiện trên màn hình của máy ngay khi hệ thống vẫn hoạt động. 

Màn hình xuất hiện sọc dọc, ngang

Nếu như màn hình của bạn đột ngột xuất hiện nhiều sọc ngang, dọc che gần hết màn hình thì đây chính là dấu hiệu rõ rệt nhất. Điều này nhắc bạn cần phải thay mới màn hình để khắc phục tình trạng. 

Màn hình đen

Trong quá trình sử dụng, màn hình laptop hp elitebook 8460p chuyển sang màu đen thì có rất nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân phổ biến có thể do phần mềm driver không tương thích hoặc phần cứng bị lỗi, cụ thể là bị hỏng đèn nền. 

Màn hình bị nhiễu

Ngoài ra, dấu hiệu thay màn hình dễ nhận biết là tình trạng màn hình bị nhiễu với nhiều vệt ngang, dọc đi lên xuống trên màn hình. Hiện tượng này tương tư như tình trạng màn hình tivi bị nhiễu sóng.

Nên thay màn hình laptop hp elitebook 8460p ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều trung tâm thay màn hình laptop hp elitebook 8460p có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại kém, chế độ bảo hành không đảm bảo dẫn đến sau khi thay màn hình lại phát sinh thêm nhiều lỗi khác gây khó chịu cho người dùng. Mặt khác nếu màn hình chất lượng kém thì dễ ảnh hưởng đến tuổi thọ của các linh kiện khác và có thể phải tốn thêm chi phí sửa chữa hoặc thậm chí phải tốn tiền mua laptop mới. 

Để tránh tình trạng này thì tốt nhất bạn nên thay màn hình laptop ở địa chỉ đảm bảo chất lượng và Cửa hàng thay màn hình laptop là một trong những địa chỉ thay màn hình uy tín dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa thiết bị laptop, đảm bảo sẽ thay thế màn hình laptop chính hãng nhanh nhất, thời gian bảo hành dài hạn và giá thành tốt nhất thị trường. 

Thay màn hình laptop hp elitebook 8460p giá bao nhiêu? 

Thông thường, giá thay màn hình laptop hp elitebook 8460p sẽ dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 2.00..000 đồng. Mức giá có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước màn hình, cấu hình máy, mục đích sử dụng của khách hàng và địa chỉ cụ thể mà bạn sẽ sửa chữa màn hình.

Nhiều khách hàng lo ngại bị chặt chém giá thay màn hình nên đã tự ý thay tại nhà khiến máy bị lỗi nặng hơn. Tuy nhiên nếu bạn thay màn hình laptop tại Cửa hàng thay màn hình laptop thì sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn những cửa hàng không có uy tín.

DƯỚI ĐÂY LÀ BÁO THAY MÀN HÌNH LAPTOP TẠI Thay Màn Hình Laptop

(Giá có thể thay đổi)

Quy trình Thay màn hình Laptop tại Thay Màn Hình Laptop

  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy của khách hàng kiểm tra xem máy bị vỡ màn hình hay bị lỗi màn hình
  • Sau đó nhân viên tư vấn  và báo giá chính xác giá thay màn hình của bạn.
  • Khách hàng đồng ý – Nhân viên sẽ lấy màn thay cho khách – Khách hàng được ngồi xem trực tiếp sau 5-10 phút có thể sử dụng như bình thường có 1 số dòng máy khó tháo như Macbook hoặc Dell Alientware hoặc những dòng màn hình cảm ứng quý khách chờ khoảng 30-45 phút.
  • Sau khi thay màn hình xong quý khách ngồi test màn hình và nhân viên dán tem bảo hành cho màn hình.
  • Nhân viên sẽ làm phiếu bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó chúng tôi luôn có những lý do khiến khách hàng thay màn hình laptop luôn tin tưởng

  • Nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín tin dùng 2015 – do báo nguoitieudung bình chọn
  • Thời gian thay thế nhanh chóng
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.
  • Chế đô bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức nếu Màn hình Laptop có hiện tượng lỗi trong thời gian bảo hành.
  • Màn hình Chính hãng.
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường.
  • Luôn được các kỹ thuật viên giải đáp các thắc mắc liên quan đến laptop.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc thay màn hình laptop hp elitebook 8460p mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu màn hình laptop của bạn đang gặp phải những lỗi như: màn hình sọc ngang/dọc, màn hình bị nhòe…thì hãy liên hệ với Cửa hàng thay màn hình laptop để được tư vấn kỹ càng về giá và chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng nhé!

Thông tin Cửa Hàng Thay Màn Hình Laptop

  • Hãy chát ngay với nhân viên online của chúng tôi từ 8h30 tới 7h tối để được giải đáp miễn phí các câu hỏi thường gặp.
  • Hotline: 0988.86.9933
  • Website: https://thaymanhinhlaptop.vn/
  • Địa Chỉ: 3 Ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)