Top 5 laptop màn hình cảm ứng đáng tiền mua nhất năm 2017

Màn hình laptop nào đẹp nhất và đáng tiền mua nhất năm 2017 đang là vấn đề tham khảo hót nhất của nhiều người dùng laptop.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một laptop có khả năng màn hình cảm ứng thì có thể tham khảo top 5 laptop màn hình cảm ứng dưới đây nhé!

Laptop màn hình cảm ứng Lenovo Yoga 300

Laptop Lenovo Yoga 300 là dòng laptop sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

man-hinh-cam-ung-lenovo-yoga-300Màn hình cảm ứng lenovo yoga 300

Người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc smartphone hay máy tính bảng. Ngoài màn cảm ứng, Lenovo Yoga 300 còn có khả năng “biến hình” với màn hình có thể xoay gập được 360 độ, chuyển đổi nhiều tư thế sử dụng phù hợp cho mọi nhu cầu.

-Có thể nói Lenovo Yoga 300 phù hợp cho nhiều khách hàng sử dụng mong muốn một chiếc laptop có cảm ứng hiện đại.

Laptop màn hình cảm ứng HP Pavilion x360

Tương tự dòng laptop Yoga của Lenovo, những chiếc HP Pavilion x360 cũng có khả năng “biến hình” để trở thành những chiếc máy tính bảng vô cùng tiện lợi.

man-hinh-cam-ung-hp-pavilion-x360Màn hình cảm ứng hp pavilion x360

Laptop màn hình cảm ứng Acer Switch Alpha 12

Không chỉ có màn hình cảm ứng như các dòng laptop màn hình cảm ứng khác, Acer Switch Alpha 12 chính là chiếc laptop đặc biệt nhất trong top 5 vì thiết kế bên ngoài tương tự như một chiếc máy tính bảng và hiệu năng vẫn mạnh mẽ chạy hệ điều hành Windows như laptop bạn sử dụng hàng ngày.

man-hinh-cam-ung-acerMàn hình cảm ứng Acer

  • Chức năng tương tự như các dòng khác nhưng sự tiện lợi thì gấp nhiều lần, chẳng hạn khi giải trí bạn có thể cầm nắm sử dụng dễ dàng, khi làm việc chỉ cần kết nối bàn phím hoặc bút cảm ứng chuyên nghiệp. Rất phù hợp với các đối tượng có nhu cầu sử dụng cho công việc khác nhau.

Laptop Dell Inspiron 5378 i5 7200U

Laptop Dell Inspriron 5378 là chiếc laptop khá toàn diện với màn hình hỗ trợ cảm ứng, gập xoay 360 độ nhiều tư thế sử dụng.

man-hinh-cam-ung-dell-inspriron-5378Màn hình cảm ứng dell inspriron 5378

  • Với màn hình FullHD sắc nét cho nhu cầu giải trí, hỗ trợ rất tốt trong thao tác, linh hoạt sử dụng hay các công việc có độ chi tiết tỉ mỉ cao như đồ họa thiết kế cần dùng bút cảm ứng.

Laptop Asus UX360CA M3 7Y30

Laptop Asus UX360CA là chiếc laptop sinh ra để cạnh tranh với dòng Macbook của Apple với nhiều tính năng nổi bật như thiết kế kim loại cao cấp, mỏng nhẹ và màn hình có cảm ứng tiện lợi.

man-hinh-cam-ung-asus-ux360Màn hình cảm ứng asus ux360

Như vậy, trên đây là top 5 laptop màn hình cảm ứng đẹp và phục vụ tiện lợi nhất cho công việc của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không “rinh” ngay một em về cho mìnH

BẠN CÓ NHU MUA  LAPTOP? HÃY ĐỂ Thay Màn Hình Laptop TƯ VẤN CHO BẠN NHÉ

Thông tin Cửa Hàng Thay Màn Hình Laptop

  • Hotline: 0988.86.9933
  • Website: https://thaymanhinhlaptop.vn/
  • Địa Chỉ: 3 Ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)